Search This Blog

शिक्षण परीषद

शिक्षण परीषद


Powered By Blogger

Thursday, September 13, 2018

पायाभूत चाचणी चे गुण student.maharashtra.gov.in या पोर्टलवर भरणे .*

*पायाभूत चाचणी इयत्ता 2 ते 8 वी ची झालेली असून विद्यार्थ्यांचे गुण हे प्रत्येक प्रश्नानुसार विषयनिहाय student.maharashtra.gov.in या पोर्टल वर भरावयाचे आहेत.* मुख्याध्यापक हे त्यांच्या लॉगीनवरून सदर गुण Excel Sheet ही download करून भरू शकतील अथवा वर्गशिक्षकांना Mahastudent या Android App द्वारे भरता येतील.

*खालील प्रमाणे कार्यवाही करून Excel Sheet द्वारे गुण भरता येतील.*

1)   student database ही वेबसाइट ओपन करा
 2) user name  टाका
3) password टाका
4) capcha टाका.  Enter करा.
5) आता एक windo open होईल ,
तेथुन आडवा पाचवा Excel ह्या Tab वर जा व तेथुन  Download Question Wise या Tab वर क्लिक करा .
6) आता एक फाईल  open होईल त्यात exam type - base line निवडा,
7) subject निवडा,
8) shorting मध्ये Gender किंवा  / Alphabetical घ्या.
9) Satnderd, Division निवडा.
10) Download file वर क्लिक करा. 
11)file Download मध्ये सेव होईल.
12) Download Folder मधुन
file open करा आलेल्या box ला  yes वर क्लिक करा.
13) आता समोर एक Excel file open झालेली दिसेल.
14) त्यात विद्यार्थ्यांचे गुण भरा .
15) file मध्ये कुठलाच बदल करू नका.
16) सर्व विद्यार्थ्यांचे गुण भरल्यानंतर डाव्या कोपर्‍यातील Ms  बटनावर जा file save as  option वर माऊस न्या तेथे save as type csv coma delimeted  हा  option घ्या. File name साठी मूळ एक्सेल फ़ाइल चे जसे नाव होते ते कॉपी करुन तसेच इथे  आता आपली file upload  करण्यासाठी तयार आहे.
17 ) आता minimize desktop browser परत student database ओपन करा
18) तेथुन आडवा पाचवा Excel ह्या Tab वर जा व तेथुन  upload Question wise  या Tab वर क्लिक करा . तेथे select file browser वर क्लिक करा.
19) आता आपन मार्क भरलेली परंतु  csv झालेली file निवडा .csv झालेली file ओळखण्यासाठी  त्या file मध्ये  small a  दिसेल. 
20 ) file select  केल्यानंतर  upload stap 1 वर क्लिक करा. Corser फिरु द्या
upload stap 2 व  upload stap 3 पुर्ण झाल्यानंतर Data Upload Successfully या बारवर click करा.
आता आपली file यशस्वीपणे Upload झाली.
वरिल पध्दतीनुसार गुण भरण्याची प्रक्रीया  करावी.
                                

No comments:

Post a Comment